Kakabalik ko lang ng office. And yup, galing ako sa meet and greet ni David A. Well literal nga na nag-HI lang siya para makita siya ng mga tao ng malapitan. Pero kahit less than 5 minutes lang yun sulit talaga!!! Ang puti niya grabe. At ang kinis. Bigla nga akong nahiya sa kulay ko. At ngayon lang ako na-conscious na feeling ko magmumukha talaga akong uling sa sobrang puti nya. Parang gusto ko tuloy magpapusyaw ng kulay hahaha :D
Ang cute-cute nya ngumiti. Napakaamo pa ng mukha. Sabi nga namin ni mica parang hindi nya kayang gumawa ng masama hahaha! Mabuti nalang talaga at tumuloy kami. Okay na okay na ako dun sa moment na nakita ko sya.
Mas excited na tuloy ako sa concert sa sabago. Hayy sana sabado na. Hindi kasi siya kumanta kanina talagang nag-HI at nagyaya lang sa concert nila sa sabado. Sana kantahin nya yung mga gusto kong kanta sa album nya. SUPER EXCITED NA AKO :D
DAVID A., MAGKIKITA PA TAYO ULIT SA SAT! yey! :D
All Time Popular Posts
-
Last week I bought a book from one of the financial bloggers I follow. Her name is Sha Nacino and she is one of the author of the book Think...
-
http://thebudgetfashionseeker.blogspot.com
-
I am using the new gadget to post this. A lot has happened the past months but i haven't written anything on this blog yet. Hopefully i...
-
This was my first time that I treated my family for an out of trip. And I'm really happy because it was also their first time to ride a ...
-
I followed Marcy's suggestion of avoiding coffee since it might be connected to the nightmare. I normally drink 2-3 mugs of coffee a day...
GFC Followers
Designed By Templateism | Seo Blogger Templates
No comments:
Post a Comment