Narinig ko lang kanina yung song ng Maybe This Time. Wala lang Two Old Friends, kaso gaya nga ng sabi ko kay Karen C., Two old friends.. ayun friends pa din! Hehehehe..
Anyway, galing kami ni mama sa Cavite last Saturday. Tiningnan kung tapos na yung bahay. May mga pinaayos lang kami pero ayun okay na sya. Pwede na kami lumipat this Saturday. Natutuwa ako. Kahit maliit lang yung bahay, sinunod nila yung request ko na gawing 3-bedroom yung itaas. Nakakatuwa. Excited na nga akong lumipat. Sana wala namang maging problema.
Makukuha na yung DVD ng UAAP season 70 sa Alumni Office!Yey! Haha! Grabe ang tagal din ng hinintay ko. March pa ata ako nagpa-reserve. Buti pwede na kunin. Sana makadaan ako bago magpunta ng Cavite.
Haayy, nakakatamad parin sa office. Pero kailangan na magwork so hanggang dito na lang muna =P
All Time Popular Posts
-
Last week I bought a book from one of the financial bloggers I follow. Her name is Sha Nacino and she is one of the author of the book Think...
-
http://thebudgetfashionseeker.blogspot.com
-
I am using the new gadget to post this. A lot has happened the past months but i haven't written anything on this blog yet. Hopefully i...
-
This was my first time that I treated my family for an out of trip. And I'm really happy because it was also their first time to ride a ...
-
I followed Marcy's suggestion of avoiding coffee since it might be connected to the nightmare. I normally drink 2-3 mugs of coffee a day...
GFC Followers
Designed By Templateism | Seo Blogger Templates
No comments:
Post a Comment