hay..grabe nakakamiss na walang ginagawa ng saturday and sunday. Spent last weekend with my family, sa bahay lang. Watched tv the whole saturday. Grabe parang ang sarap magpaka-addict lang sa tv. hindi na kasi ako ganong nakakanood ng mga anime hehe..
too bad tapos na yung dalawa sa inaabangan ko: Kaleidostar and yung Sorcerer Orphen. Yung DN Angel tapos na rin ata eh. Hay nako. Sana may nahihiraman ng mga anime na yun (nagpaparinig hehehe.)
Yung Full Metal Alchemist sinusubaybayan ko parin. Ewan ko ba nakakaaddict din yun to think na nacurious lang ako dahil sa Philosopher Stone (harry potter =P ). Basta okay yung story. Kaso yung ending parang nakakabitin.
Notting hill, saturday night
Grabe!!!Bakit ba parang ang gwapo ng mga british actor??hahaha!Matthew Goode,hugh Grant, and yung partner ni jennifer love sa If Only, and syempre si Harry Potter *inluv*.
Anyway, syempre, sino ba naman makakalimot sa "surreal, but nice" line and "I'm just a girl, standing in front of a boy asking him to love her."? Hay..grabe parang bigla ko ngang narealize na ang hilig ko sa mga too good to be true. hahaha!oh well. I just love watching movies like that. Pero ayaw ko ng komplikadong buhay. Pero siguro exciting din kapag sayo nangyari yun ano? Imagine kung maging kami ni brandon?mwahahaha! (In your dreams sally!)
sunday, more movies
watched charlie and the chocolate factory, spongebob specials and cinderella man. Grabe marathon kami sa bahay. Minsan lang namin to magawa kaya nilubos ko na. Sarap talaga i-spend ang araw kasama ang family. Sana hindi na lang ganun ka-busy sa work.
pahabol:
- belated happy birthday po kina jam and myra.sorry di ko po kayo na-greet nung special day nyo. =(
All Time Popular Posts
-
Last week I bought a book from one of the financial bloggers I follow. Her name is Sha Nacino and she is one of the author of the book Think...
-
http://thebudgetfashionseeker.blogspot.com
-
I am using the new gadget to post this. A lot has happened the past months but i haven't written anything on this blog yet. Hopefully i...
-
This was my first time that I treated my family for an out of trip. And I'm really happy because it was also their first time to ride a ...
-
I followed Marcy's suggestion of avoiding coffee since it might be connected to the nightmare. I normally drink 2-3 mugs of coffee a day...
GFC Followers
Designed By Templateism | Seo Blogger Templates
2 comments:
best regards, nice info » » »
Keep up the good work Dual-head video card Play in pro am golf tournament frisbee golf in az churchill golf lesson information call center manager bowes Hot+tub+hotel+rooms Roland vinyl cutter plotters topless golf courses Wool tufted area rugs deerfield golf & tennis club Chevrolet storage bin waterway hills golf club myrtle beach sc Video porno de pamela anderson gratis para descargar pontiac solstice Pa fly fishing Elite fitness gym
Post a Comment