I was able to watch this movie last Saturday. Should have watched it with Princess and Luther, but because of my ever unreliable phone (sarap ibato) I wasn't able to tell them that I'm already there inside cinema 3 while they are waiting for me at food choices. Pero still, napanood naming tatlo. The movie was fun and I really find Johnny Depp cute in the movie =) Naaliw ako sa pagpalit niya ng expressions ng mukha. He's really a good actor. The effects and technology used was also good. the candies looked really yummy. Haha ang saya siguro kapag may ganun talaga. I can't resist chocolates pa naman.
Another fun thing about the movie is the soundtrack. Or might as well say that all the songs in the movie is really fun! Gusto ko nang album nung soundtrack. Nakaka-LSS talaga..Here's a link of the main song Willy Wonka: Charlie and the Chocolate Factory . Nakakaaliw. I was listening to the song while laughing my heart out. Nakakaaddict. Hehehe..Tapos kinakanta ko and my officemates would start laughing too. Nakakatawa kasi parang batang-bata ka kapag kinakanta mo. The book was one of my favorites since grade 5 or 6. Pinabasa lang sakin ng isang friend. Ito yung lagi kong sinasabi along with Charlotte's Web pag kiddie book ang pinag-uusapan. Maganda kasi yung story. I'm even looking forward to watch the old movie. Meron nga si bev. Sana mahiram ko minsan para macompare. She told me that she finds the old film better than the remake. Though syempre mas okay yung graphics nung huli. I will buy the book pagkatapos ko mabili yung Harry Potter series. Or unahin ko kaya muna yung 6?
some other stuff:
We ate at Racks last friday. Kasama namin yung bagong receptionist si Abby. Such a pretty girl. Pakiramdam ko mas maingay pa ako than usual ko dahil ang tahimik niya. dalawa na ang abby sa group namin si Abbey at Abby. One more thing, si Chet aalis na sa Thursday. She's going to Germany to attend a certain event there. Volunteer siya dun and she would be with the other 20,000+ volunteers from different countries. Swerte coz she would be seeing the pope. Ang saya siguro nung experience. though it's really costly. pamasahe pa lang mamamatay ka na. hay naku. Pero worth it naman yun dahil it's a Christian event.
Friday night was also fun. We were at Santugon party hosted by Edrix. Daming tao. Mga taong tagal ko nang hindi nakikita. DJ was there, Herbert, Jiggs, Bessy and the rest of the Santugon family. Ang saya-saya talaga. Czah was also there. Ibang level na party. Ang daming bago kaya hindi rin ako gano nakihalubilo. I was with Rachelle and Bogus nung papunta. Then sumabay ako kina Mico pauwi. Dun din si Rachelle. Nakakamiss ang mga bading, ang core at ang ibang tao. Sina Aimee, Gino, Coco, ang catch 2t9 (ang tanda ko na nga talaga). Sina Justin, Myra, Irene, Ramon at iba pa. Nakakamiss. Sila lagi pa rin nagkikita-kita sa school. I'm extra happy that night. May narealize kasi ako..=) alam ko czah na alam mo to :p
A dear friend let me borrowed her HP book 5. Grabe, I know I'm one year late for this pero grabe ang bilis ko talaga maapektuhan sa book na ito. I even felt that i had a dream about it. 2am na kasi ako natulog dahil nga basa ako ng basa. though ang bagal ko at wala pa ako sa kalahati. Hindi ko kasi kayang hindi maggive-in pag inaantok na talaga ako. Sana matapos ko na siya tonight. Gusto ko na mabasa yung 6 eh. Thanks talaga friend. Love talaga kita =)
All Time Popular Posts
-
Last week I bought a book from one of the financial bloggers I follow. Her name is Sha Nacino and she is one of the author of the book Think...
-
http://thebudgetfashionseeker.blogspot.com
-
I am using the new gadget to post this. A lot has happened the past months but i haven't written anything on this blog yet. Hopefully i...
-
This was my first time that I treated my family for an out of trip. And I'm really happy because it was also their first time to ride a ...
-
I followed Marcy's suggestion of avoiding coffee since it might be connected to the nightmare. I normally drink 2-3 mugs of coffee a day...
GFC Followers
Designed By Templateism | Seo Blogger Templates
No comments:
Post a Comment