I was with Princess yesterday. Actually saglit lang kaming magkasama. May gagawin kasi ako pag-uwi na eventually hindi ko na rin nagawa.Oh well, sana sinamahan ko na lang siya manood ng sine. Kaso wala na talaga akong extra money. Malungkot kahapon. Parang mga friends ko kasi dami iniisip. Mga nakalulungkot na bagay. Hay kung kelan talaga parang masaya lahat biglang may bagay na magpapabago. Na sasabihin mong hindi na lang sana nangyari. Hay buhay talaga.
Another sad thing, natalo kami sa game kahapon.. Ano kaya nangyari? Hindi ko kasi napanood. May work ako eh.
All Time Popular Posts
-
Last week I bought a book from one of the financial bloggers I follow. Her name is Sha Nacino and she is one of the author of the book Think...
-
http://thebudgetfashionseeker.blogspot.com
-
I am using the new gadget to post this. A lot has happened the past months but i haven't written anything on this blog yet. Hopefully i...
-
This was my first time that I treated my family for an out of trip. And I'm really happy because it was also their first time to ride a ...
-
I followed Marcy's suggestion of avoiding coffee since it might be connected to the nightmare. I normally drink 2-3 mugs of coffee a day...
GFC Followers
Designed By Templateism | Seo Blogger Templates
No comments:
Post a Comment