Monday, July 18, 2005

movies

Share it Please
last Friday, we ST peeps watched Fantastic 4 in Greenbelt 3. Grabe talaga! Chris Evans is so CUTE!!!!As in talaga. Hahaha! To think na sabi ko kay Marcy new crush ko si Christian Bale. Then pagkatapos nung movie wala na Human Torch na agad..hehe..Ang cute ng role nya plus the fact na hunk talaga siya. Si Leda nga sabi niya namiss daw niya yung pagiging "Sally" ko. Nakakamiss sila nina Apany, Abro and si Leda. Then kami nina Bev, Mae and Marcy. Actually ngayon lang ako ulit nakasama sa kanila ng movie. Then Timezone after. Hahaha!career ulit yung Time Crisis and yung Dance Maniac. Nakakailang nga that time kasi may dalawang guy na nanonood sakin. Sabi nila asintado daw ako. hahaha! Siguro natakot sakin hehe..=)

After that we still stayed in Jollibee. Nanlibre ng dessert si Abro. Bait! Tapos ayun kwentuhan lang ng mga buhay sa kaniya-kaniyang office. Then umuwi na rin kami. Ang saya ng night na yun. Sana maulit =)

Saturday night, nagmeet naman kami ni Princess. We watched "If Only". Buti na lang talaga nagdala ako ng tissue. Ewan na lang kung hindi. Nakakaiyak talaga yung ibang mga scenes. Parang paano na lang kung nangyari sakin yun? Well, that day was really perfect. Nung nagdiary nga ako kagabi nilagay ko na iha-hug ko lang yung guy after niya gawin lahat yung pagiging sweet niya that day. The graduation concert surprise, yung sa ferris wheel. Sobrang nakaka-touch yung guy. Nabawi talaga niya lahat that day. Then yung sa house nung guy yung nagkwento siya nung buhay niya before and about his dad. The bracelet. Kahit nung una expected ko na engagement ring yun tapos hindi pala hindi na ako na-disappoint kasi ang meaningful pala nung gift. Bawat nakasabit sa bracelet napaka-special. hay naiyak talaga ako nung part na sumama siya sa cab. Kasi alam na niya eh. He knew that something bad will happen. Pero nandun siya to protect Samantha. Ibang klase. Tapos natupad pa niya yung dream nung girl. Yung maging singer. Sobrang nakarelate talaga ako dun sa part na iyon. Hay naku. And yung pagiging matatakutin ni Sam sa heights, nawala because of the guy. Nakakainis kung kailan everything is perfect, nangyari pa rin. Hindi ko talaga inexpect. Akala ko magbabago yung fate dahil nagbago na yung guy. Pero ganun pa rin. Naiyak ako dun sobra. :,(

Thank you for teaching me how to love, and be loved..
I don't know what to say..
You don't have to say anything, I just wanted to tell..



My Love Will Show You EverythingToday

today I bet my life
You have no idea
What I feel inside
Don't, be afraid to let it show
For you'll never know
If you let it hide

I love you
You love me
Take this gift and don't ask why
Cause if you will let me
I'll take what scares you
Hold it deep inside
And if you ask me why
I'm with you
And why I'll never Leave
Love will show you everything

One day
When youth is just a memory
I know you'll be standing right next to me

I love you
You Love me
Take this gift and don't ask why
Cause if you will let me
I'll take what scares you
Hold it deep inside
And if you ask me why
I'm with you
And why I'll never Leave
My love will show you everything
My love will show you everything
My love will show you everything
My love will show you everything



Take My Heart Back

It'll be alright
You said Tomorrow
Don't you cry
Don't you shed a tear
When you wake up
I will still be here
When you wake up
We'll battle all your fears
And now I'll...

Take my heart back
Leave your pictures on the floor
Steal back my memories
I can't take it anymore
I've cried my eyes out
Oh,and now I face the years
The way you loved me
Vanished all the tears
Just a little more time was all we needed
Just a little time for me to see
Oh,the light that life can give you
Oh,how we get such a free
So now I'll...

Take my heart back
Leave your pictures on the floor
Steal back my memories
I can't take it anymore
I've cried my eyes out
Oh,and now I face the years
The way you loved me
Vanished all the tear

No comments:

Post a Comment

All Time Popular Posts

GFC Followers