last night i was in Greenbelt with new friends: Rey,Cy, Thel and his girlfriend(bait super!) and Ate Mariel. We had dinner at Giligan's and ayun wantusawang kwentuhan at tawanan. Ibang klase ang partnership ni Ate Mariel at Cy. Feeling ko nga nagka-abs na ako katatawa =). Ang saya nila kasama. Kay Cy palang dami mo na matututunan na hirit. Iba ka talaga Cy!Di ko kinaya yung mga camel jokes niyo :D. Sana maulit yun. Sa Congo Grille sana present ulit yung sila. Thanks po ulit sa inyo ha? And thanks ulit kay Cy. (seryoso to eh heheeh..)
Gusto ko lang din i-share yung snack namin ni Chet kahapon. Wala lang natutuwa ako na nakukuwento ko sa kanya ang mga bagay-bagay about sa akin. Siguro nakita ko kay Chet yung ate na dati iniisip ko what if may ganun ako. I'm the eldest in the family so hindi ko naexperience magkaroon ng ate o kuya. Lagi sa pinsan na lang. Masaya siya kasama at madali namin siya nakasundo. Sana nga matuloy yung mga plano namin about KTV, yung bazaar at kung anu-ano pa. Gusto ko rin pala siya i-good luck sa trip niya. Hope maging masaya yun.
mga pahabol:
- Sarap ng sisig sa Giligan's!!
- kapag sinabi mong uuwi ka ng 9pm uuwi ka 10pm
- ang mga nanay ay nagiging mahigpit kapag nagkakaedad na ang anak (di ba rey and cy??:p )
- Pag pex addict ka na, addict ka na lagi..:glee: (see?)
All Time Popular Posts
-
Last week I bought a book from one of the financial bloggers I follow. Her name is Sha Nacino and she is one of the author of the book Think...
-
http://thebudgetfashionseeker.blogspot.com
-
I am using the new gadget to post this. A lot has happened the past months but i haven't written anything on this blog yet. Hopefully i...
-
This was my first time that I treated my family for an out of trip. And I'm really happy because it was also their first time to ride a ...
-
I followed Marcy's suggestion of avoiding coffee since it might be connected to the nightmare. I normally drink 2-3 mugs of coffee a day...
GFC Followers
Designed By Templateism | Seo Blogger Templates
No comments:
Post a Comment