Wednesday, July 27, 2005

ang career..bow!

Share it Please
last Saturday Chet (my officemate) and I went to UA&P to attend a choir practice. At first I was nervous since it was a long time ago when I was an active member of a choral. And this time, it is an all-girls group. Syempre lahat yan magaling. But when we arrived at the rehearsal room, the head of the choir, Abby is really nice. Na-feel ko agad na welcome ako sa group. And during the entire practice, masaya talaga (though pasaway ako minsan dahil mas kaya ko matuto kapag naririnig ko ang piano). Ang galing nga eh! I learned two new songs that day. At masaya talaga. I'm not the youngest in the group kasi one of us them is still studying. I'm really looking forward this Saturday. Practice na naman ulit kami.=) Thanks talaga Chet for inviting me to join your group =)

Share ko lang din yung Friday night. I was with Chet and Wendell in UA&P that night. We watched the teaser performance of the school's chorale. Ang galing nila! They won in a competition held in Greece. And they were able to take home 3 awards. Ibang klase. Sarap siguro maging member nang group na yun. Astig talaga. One of the members is Janine's sister. Nakakatawa nga na hindi niya alam na may performance ate niya. Pero sabi nga niya, maraming beses na niya napanood yung chorale so alam na rin niya yung mga yun. Nga pala, Janine is also working here in Ortigas. Sana nga makapag-lunch kami.

Since the performance finished earlier that we expected, I went to Greenbelt to meet Leda and Marcy. Alam ko kasi na magkikita sila. Buti umabot ako. Ayun we just stayed in Starbucks and kwento-kwento lang about sa office. Natatawa nga ako sa reaksyon ni Leda eh. =)

Waah!! Ang daming magandang Koreanovela ngayon!!!na-aaddict na nga ako sa Sweet 18 eh. tapos may bago pa yung Friends and All for Love. Wish ko lang mapanood ko siya. hay naku...wala tv galore lang ako nung walang pasok. Tapos nagtingin lang kami ni mama ng mga gamit. Pero more of my time was spent sa...TULOG!!!!Grabe antukin na talaga ako ngayon. Kung hindi ako natutulog kumakain o kaya nanonood ng tv. hay naku. Para na kong baboy. nakakainis. Buti na lang hindi halata sa katawan..Buti na lang talaga..:D

My S.F. is already here in the Philippines. Namimiss ko na talaga siya. Sana nga magkita kami ngayong Friday. Or sorpresahin ko kaya siya at bigla akong mag-appear sa bahay nila?? hehe baka magulat yun. Oh well. Isip pa ako ng regalo. Wala pa ko gift para sa kanya eh..

No comments:

Post a Comment

All Time Popular Posts

GFC Followers