Tuesday, May 17, 2005

a memorable monday night

Share it Please
after a very long time of not seeing my friends in Pex, I really felt happy that I was able to be the dinner organized by Jary. :) We were all excited to catch up with their stories and to hear any updates from them (lalo na ako). Nakakatuwa. before i was only the one that is still studying. Lahat sila nun may work na. Then yesterday, parang nawelcome nila ako as a working peep. syempre if nedz is present, super kulitan ang mangyayari. Nakakaaliw pag naghihiritan sila :)

I also told them that I revisited the old threads that we used to visit. Nakakatawa nga maalala ang mga panahong yun. Lahat pa ng mga grupo active and lahat talaga ginagawang chatroom ang mga threads. Sana mabalik yung ganun. Pero sa pagiging busy and since nagkatamaran na dun sa iba, mahirap na nga siguro. Nakakamiss lang talaga.

Pictures were taken during dinner. ewan ko nga lang kung kelan ko makikita yung nakapost (nedz, kerwin..:p ). They also invited me to join them tomorrow. Dinner for Jheng naman ito. She'll be leaving for US after graduation. Tagal ko na ring hindi siya nakikita eh. Hope marami kami para mas masaya. Pero sa mga nameet ko kahapon, thank you po at nakita ko kayo ulit. Nakakamiss din talaga. Sana lahat ng present kagabi andun rin tom.:)

We had an exam this morning. About lang naman sa new hires. Kwela ng exam na yun. Syempre we all passed and ang saya talaga ng nag-handle samin. Sarap kakwentuhan and kulitan. And then there were also orientations by some of the project managers. Lahat sila mababait and super friendly. Sana kapag nag-umpisa na yung formal training ganito pa rin yung feeling.

I was not able to watch yesterday's episode of Encantadia. That was the first time. Pero okay lang kasi I was with my friends naman. And malamang kapag nag-start na kami sa June, wala na ring TV muna. Mawawala rin tyak ang pagiging TV addict ko.

To my friends that are happy sa lovelife(carla, ibang level to eh, love you sis!) , sa career and iba pang aspects, masaya ko for you guys. Sana po tuluy-tuloy lang. And sana mahawan nyo ko niyan ok?hehe:D

No comments:

Post a Comment

All Time Popular Posts

GFC Followers