it rained hard last night while Marcy and I were walking to shaw blvd. Grabe! pwede nga kami pigain sa sobrang basa. And guess what my mother told me when i got home: BASANG SISIW!Even though I was tired and a little irritated coz of what happened, i really laughed about her comment. Kulit talaga ng Mama ko:p
My 5-year old sister (Erika) got her new hair cut. Nakakatuwa nga kasi the three of us (Mama, Erika and me) are hooked with All About Eve and I always tease her that she is the evil Erika in the show. Pero kagabi Nicole na ang tawag ko sa kanya. Same kasi yung hair nila nung kulot pa si Nicole. Then she is the one calling me Erika dahil nagpa-straight ako ng buhok. Kulit ng sister ko na yun. You wouldn't think na she's only 5 years old kapag kausap mo siya. Makulit at madaldal sobra. I really love when she calls me Amihan. At siya daw si Perena (kasi sinabi ko siya yun. Masunurin hehe..). I love my two sisters. May isa pa kasi akong kapatid na girl. Her name is Angel. 1 year old lang siya. And ito ang pinaka-bibo kong kapatid. Sayaw ng sayaw kapag nakikita yung commercial ni Jennylyn yung Bambini. At napakahilig maligo nitong batang ito kaya nga siya si Alena saming tatlo. kulang na lang kami ng isa. Sayang lalaki kasi yung sumunod sakin. Si Arwind, ang kapatid kong napapagkamalang boyfriend ko (di naman gwapo!haha!sama kong ate!;p). Though itong kapatid kong to ay ligawin ng mga girls. Swerte!Puro love letter ang cabinet. Well, mga friendly letter lang daw yun. I told him, "Gawain ko din yun dati eh!".hahaha!Love ko talaga yang mga kapatid ko kahit madalas pinag-iinit nila ang ulo ko. hehe..
I texted Jary this morning and nalaman ko na di na tuloy yung dinner later. Sayang di ko sila makikita today. Pero tama rin siguro kasi kailangan ko muna magtipid. Makikita ko rin naman sila some other day.
To one of my alaga, Ellard, Happy Birthday!!Sana makasunod ako later kaso baka di ko na kayo abutan eh. Libre mo ko!hehehe.:D God bless!
All Time Popular Posts
-
Last week I bought a book from one of the financial bloggers I follow. Her name is Sha Nacino and she is one of the author of the book Think...
-
http://thebudgetfashionseeker.blogspot.com
-
I am using the new gadget to post this. A lot has happened the past months but i haven't written anything on this blog yet. Hopefully i...
-
This was my first time that I treated my family for an out of trip. And I'm really happy because it was also their first time to ride a ...
-
I followed Marcy's suggestion of avoiding coffee since it might be connected to the nightmare. I normally drink 2-3 mugs of coffee a day...
GFC Followers
Designed By Templateism | Seo Blogger Templates
No comments:
Post a Comment