lapit na ang exam..
grabe sobrang iba na tlga ung dis week and next week. marami n tlga kming gagawin.hindi ko na nga alam kung anong uunahin ko eh..prang mahirap magsayang nang oras..kailangan gumawa ng projects, ng paper at kung ano2 pa..tapos animo week pa next week. may activity kmi for the whole college. ung exhibit ng mga athletes' item. hay naku pano kaya ito??
anyway, nakakatuwa ung smallville nung tues.. lam ko na late na ako di tulad sa iba na download lang ng download. pero sobrang naawa tlaga ako kay lana.namatay pla si whitney eh..kawawa nmn sya..pero tong clark na to ewan ko baka nga sumaya pa..hehe..pero hindi frens nmn sila ni whitney eh..
tapos kagabi ung CSI ok rin pati ung ALias..ito ang mga dahilan kung bkit di ako masyadong makaaral eh.kc nmn puro tv na lang..buti na lang thur ngyon wala ako pinapanood pag thu kaya mkakaaral na ko for sat exam..
di pa ko nakkanood ng lavander..maganda nga kaya un??mala meteor garden daw un eh..well, tingnan ko na lng pag nakanood na ko..
All Time Popular Posts
-
Last week I bought a book from one of the financial bloggers I follow. Her name is Sha Nacino and she is one of the author of the book Think...
-
http://thebudgetfashionseeker.blogspot.com
-
I am using the new gadget to post this. A lot has happened the past months but i haven't written anything on this blog yet. Hopefully i...
-
This was my first time that I treated my family for an out of trip. And I'm really happy because it was also their first time to ride a ...
-
I followed Marcy's suggestion of avoiding coffee since it might be connected to the nightmare. I normally drink 2-3 mugs of coffee a day...
GFC Followers
Designed By Templateism | Seo Blogger Templates
No comments:
Post a Comment